Thưởng thức lẩu cua đồng Cần Thơ - Vị ngọt thanh, đậm đà, khó cưỡng của miền Tây. Khám phá hương vị đặc trưng, nguồn gốc lịch sử và địa điểm thưởng thức món ăn nức tiếng này.
Sự kiện đánh dấu quyết tâm thực hiện sứ mệnh lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung và Tây Nam Bộ nói riêng đến với người dân trong và ngoài nước.
KLC Group là Tập đoàn đa ngành với hệ sinh thái gồm 8 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế đất nước: tài chính, bất động sản, nông nghiệp, thương mại… Tập đoàn quyết định đầu tư 5 triệu USD vào chuỗi nhà hàng Mùa nước nổi với mục tiêu mở rộng quy mô và tái hiện lại không gian ẩm thực đậm chất xứ Nam Kỳ thời xưa.
Tại sự kiện, ông Bùi Xuân Phong - Phó tổng giám đốc vận hành KLC Group chia sẻ: "F&B là một trong những lĩnh vực trọng tâm của tập đoàn và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi là một dự án trọng điểm. Theo dự kiến, chuỗi nhà hàng Mùa nước nổi sẽ có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam và Singapore trong năm tới. Mỗi nhà hàng sẽ được thiết kế theo phong cách truyền thống của miền Tây Nam Bộ. KLC Group cũng quyết định đầu tư vào dự án quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ".
Ông Bùi Xuân Phong – Phó tổng giám đốc Vận hành Tập đoàn KLC Group chia sẻ chi tiết về kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực F&B nói chung và chuỗi nhà hàng Mùa Nước Nổi nói riêng. Ảnh: Fanpage Nhà hàng
Tập đoàn KLC Group cũng chính thức ra mắt viral video đầu tiên mang tên "Mùa nước của những ước mơ". Dự án được sản xuất bởi KLC Media - Công ty thành viên thuộc hệ sinh thái tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – giải trí. Clip tạo nên một bức tranh sống động về thiên nhiên và cuộc sống của con người miền Tây vào mùa nước nổi. Thông qua đoạn viral video, những nét văn hóa ẩm thực của vùng đất Tây Nam Bộ cũng được thể hiện một cách đặc sắc, truyền tải thông điệp lưu giữ những giá trị, nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt.
Ông Chử Hồng Minh, Chủ tịch Hiệp hội nhà hàng Việt Nam cho biết sự kết hợp chuỗi nhà hàng "Mùa nước nổi" và viral video quảng bá ẩm thực Tây Nam Bộ là một dự án tiêu biểu trong xu hướng này về việc thực thi chuyên nghiệp, lan tỏa hiệu quả giá trị Văn hóa Ẩm thực vùng miền từ đó thúc đẩy giá trị gia tăng, giá trị kinh tế trong kinh doanh Ẩm thực Việt"
Theo báo Doanh Nhân Sài Gòn
Bài viết liên quan
Mâm cơm miền Tây sẽ không trọn vẹn nếu thiếu một tô canh rau hoặc cá. Hãy cùng Mùa Nước Nổi khám phá các món canh miền Tây dân dã nhưng vô cùng thơm ngon nhé!
Người dân miền Tây Nam Nam bộ từ lâu đã luôn tự hào về sự giàu có và phong phú của những sản vật mà thiên nhiên ban tặng. Không chỉ là lúa gạo, cá tôm, mà cả các loại rau xanh ngon lành mát mắt được trồng hay mọc tự nhiên đều được bà con khéo léo đưa vào từng mâm cơm, bữa tiệc.
Mùa nước nổi ở miền Tây được biết đến là mùa của sản vật thiên nhiên trù phú. Mỗi độ nước lên, cá tôm và rau đồng theo đó sinh sổi nảy nở nhiều không kể. Hãy cùng nhà hàng Mùa Nước Nổi khám phá những đặc sản của mùa nước nổi qua bài viết này nhé.
Miền Tây được thiên nhiên ưu đãi với nhiều sản vật và cây trái đa dạng, có lẽ vì thế mà nền ẩm thực của vùng đất này dùng phong phú không kém. Hãy cùng nhà hàng Mùa Nước Nổi khám phá chất mộc mạc và dân dã trong văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây bạn nhé!
Ẩm thực miền Tây phong phú là nơi lưu giữ lại biết bao kỷ niệm của những người con xa quê. Hãy cùng Mùa Nước Nổi tìm lại miền ký ức qua những món ăn tuổi thơ thân thương và dân dã.